Nói ngắn gọn về ưu điểm của dòng máy san gạt mới
Tất cả các kiểu máy, theo yêu cầu của khách hàng, có thể được trang bị lưỡi dao và máy xới phía trước (máy ủi). Các mẫu SG17-B6 và SG19-B6 có kích thước lớn và có thể chạy trên đường ở Liên bang Nga mà không cần xin phép. Thiết bị được trang bị động cơ CUMMINS, đã được chứng minh trên toàn thế giới và được đặc trưng bởi đặc tính công suất cao, cùng với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp và dễ bảo trì. So với các mẫu xe thế hệ trước, công suất động cơ không thay đổi đối với SG17-B6 và SG21-B6 - lần lượt là 132 và 160 kW. Đối với SG19-B6, công suất tăng từ 132 lên 153 kW.
Theo yêu cầu của khách hàng, có thể chọn nhà sản xuất hộp số - Hangchi hoặc ZF.
Thiết kế khung của dòng máy san gạt mới đã được cập nhật hoàn toàn. Khung cũng bao gồm hai phần, nhưng trên các mẫu xe mới, cabin được lắp ở phía trước khung, còn động cơ, bình xăng và bình thủy lực được lắp ở phía sau. Thiết kế này làm tăng độ cứng xoắn của khung và tăng khả năng cơ động bằng cách giảm bán kính quay vòng.
Trục trước và khớp lái đã được sửa đổi và cải tiến
Thiết kế mới là dầm hình hộp được gia cố, giúp tăng tải trọng lên trục trước đối với mẫu SG17-B6 lên 4,4 tấn và đối với mẫu SG19-B6 và SG21-B6 lên 5,4 tấn. Kết quả là độ ổn định của máy được cải thiện, lực cắt của lưỡi máy san và máy ủi tăng lên, đồng thời nhờ khớp lái mới, khoảng sáng gầm của máy tăng lên.
Ngoài ra còn có sự cải tiến trong thiết kế khung thiết bị học sinh. Khung mới là khung hình chữ A có độ bền cao hơn, có vòng quay bánh răng bên trong. Chiều rộng của lưỡi cắt của lưỡi học sinh được tăng lên 204 mm, giúp tăng tuổi thọ sử dụng của nó lên 50%.
Cabin và vị trí của người điều khiển đã có những thay đổi khá nghiêm trọng. Thiết kế mới có cabin ROPS & FOPS hình lục giác với khả năng hiển thị được cải thiện, tăng cường sức mạnh và tăng đáng kể sự thoải mái cho người vận hành.
Cabin được trang bị điều hòa không khí theo tiêu chuẩn. Các thử nghiệm đã cho thấy tiếng ồn bên trong cabin giảm 70 dB nhờ khả năng cách âm và độ kín được cải thiện.
Các cần điều khiển được bố trí thuận tiện hơn so với phiên bản trước. Trạm vận hành được trang bị màn hình LCD 8 inch. Hộp số chuyển số sử dụng bộ chọn điều khiển điện tử mới. Tùy chọn, khách hàng có thể đặt mua camera quan sát phía sau, cần gạt nước kính chắn gió và máy rửa cửa sổ bên.
Vì vậy, kết quả công việc của dịch vụ kỹ thuật Shantui là những chiếc máy hoàn toàn mới với thiết kế cải tiến. Ngoài hình thức bên ngoài, còn có sự tiến bộ về mặt kỹ thuật cũng như về bảo trì, vận hành và tiện nghi.
Được thành lập vào năm 1980, Công ty TNHH Máy xây dựng Shantui. là một trong những nhà sản xuất thiết bị làm đất hàng đầu của Trung Quốc, chiếm ưu thế trong phát triển, sản xuất, kinh doanh và xuất khẩu tại Trung Quốc. Công ty lần đầu tiên nổi tiếng với tư cách là nhà sản xuất máy ủi và ngày nay là công ty dẫn đầu tại Trung Quốc, chiếm 65% thị trường thiết bị này. Ngày nay Công ty TNHH Máy xây dựng Shantui sản xuất đầy đủ các dòng thiết bị xây dựng đường bộ: từ máy xúc lật và máy xúc đến máy san đất, lớp ống, xe lu, máy đầm, xe chở xi măng, xe nâng hàng, v.v. Dựa trên kết quả hoạt động của mình vào năm 2021, công ty đứng thứ 32 trong Bảng Vàng của 50 nhà sản xuất lớn nhất và bán sản phẩm của mình tại hơn 130 quốc gia. Tại Việt Nam, đối tác chính thức và nhà phân phối độc quyền thiết bị đặc biệt Shantui là Công ty Cổ phần Đầu tư Thiết bị Shantui Việt Nam.
Thông số kỹ thuật |
SG19-B6 |
Công suất (kW) |
153 |
Trọng lượng (T) |
16 |
Chiều rộng lưỡi gạt (mm) |
3965 |
Kích thước (mm) |
9700x2600x3358 |
Động cơ |
Cummins 6BTAA5.9-C205 |
Thể tích nhiên liệu (L) |
360 |
Dầu thủy lực (L) |
85 |
Lực kéo tối đa (kN) |
87.8 |
Hộp số |
6 tiến / 3 lùi |
Tốc độ tiến (km/h) |
40.7 |
Tốc độ lùi (km/h) |
24.4 |
Góc nghiêng lưỡi (°) |
22~73 |
Tiêu chuẩn khí thải |
Euro II |