Môi trường lái xe
● Chế độ truyền động sử dụng truyền động thủy tĩnh và truyền động kép (trống trước và sau) để đạt được khả năng chuyển động mạnh hơn. Việc chuyển đổi tốc độ được điều khiển bằng điện tử để thực hiện các thao tác dễ dàng, đơn giản và thoải mái. Bộ điều tốc vô cấp hai cấp đảm bảo làm việc ở tốc độ thích hợp nhất trong các điều kiện làm việc đa dạng.
● Hệ thống lái thủy lực đầy đủ khớp nối có tính năng lái linh hoạt và thuận tiện. Thiết bị lái sử dụng sản phẩm Eaton của Hoa Kỳ và kết hợp van kết hợp FK để đạt được dòng chảy cao, lực lái thấp và chức năng đệm và bảo vệ quá tải.
● Hệ thống phanh bao gồm phanh trên trục truyền động và bộ giảm tốc trống rung và phanh thủy tĩnh của hệ thống thủy lực kiểu kín kết hợp các chức năng phanh dịch vụ, phanh đỗ và phanh khẩn cấp để đảm bảo lái xe an toàn và đáng tin cậy.
● Thiết kế tinh giản hoàn toàn mới đảm bảo tạo mẫu máy mượt mà, gọn gàng và trang nhã.
● Với ghế bọc sang trọng, cabin có cấu trúc đa diện có trường nhìn rộng và không gian rộng.
Hiệu suất làm việc
● Hệ thống thủy lực rung vòng kín được áp dụng. Với tần số kép và biên độ kép, tải trọng tuyến tính tĩnh hợp lý về mặt khoa học và cấu hình lực kích thích đảm bảo độ nén chặt hiệu quả cho các loại vật liệu đa dạng và mặt đường có độ dày đa dạng.
● Máy bơm pít tông thay thế biến đổi hạng nặng nhập khẩu được áp dụng cho máy bơm rung và hệ thống rung được điều khiển điện tử để thực hiện các hoạt động đơn giản và đảm bảo độ tin cậy và tính linh hoạt của hệ thống rung. Tất cả các yếu tố thủy lực đến từ Đức Linde.
● Trống rung áp dụng cấu trúc mới của công nghệ độc quyền của Shantui để giải quyết triệt để vấn đề rò rỉ / thấm dầu của trống rung và đạt được khối lượng lệch tâm cao, lực kích thích cao và áp suất tuyến tính tĩnh cao của trống rung.
● Buồng rung được lắp đặt bên trong với thiết bị bôi trơn duy nhất để bôi trơn tốt các ổ trục rung. Vòng bi rung đặc biệt của con lăn được sử dụng, có tốc độ giới hạn cao, tải trọng định mức cao và tuổi thọ cao.
Bảo trì thuận tiện cao
● Phần mui có góc mở lớn giúp giảm bớt việc bảo trì động cơ và hệ thống thủy lực.
● Tất cả các điểm bảo trì có thể được thực hiện trên mặt đất.
● Hệ thống thủy lực kéo có thể được sử dụng để kéo đường ngắn.
Chi phí vận hành
● Được lắp đặt động cơ tăng áp bốn kỳ bốn xi lanh thẳng hàng Weichai WP4G110E220, có hiệu suất cao, cấu trúc đơn giản và tỷ lệ hỏng hóc thấp.
● Các bộ phận điện và thủy lực cốt lõi của các thương hiệu nhập khẩu đảm bảo chất lượng và độ tin cậy cao, đồng thời giảm thời gian ngừng hoạt động trục trặc.
● Chi phí vận hành thấp
Thông số kỹ thuật |
SR12-B6 |
Kích thước (mm) |
5890*2305*3160 |
Động cơ |
Weichai |
Công suất (kW/rpm) |
97.5/2200 |
Trọng lượng (kg) |
12300 |
Phân bổ tải trọng cầu trước / cầu sau |
7000/5300 |
Tần số rung thấp / cao (Hz) |
30/36 |
Bán kính quay vòng (mm) |
6400 |
Lực rung (kN) |
290/200 |
Biên độ rung (mm) |
2.0/1.0 |
Di chuyển |
Thủy lực |
Tốc độ (km/h) |
0-5.5,0-10 |
Tiêu chuẩn khí thải |
Euro II |